chính sách hoàn trả

CHÍNH SÁCH  HOÀN TIỀN
1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, ENS đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả tiền khi có sai sót.

Theo yêu cầu của Khách hàng, để hỗ trợ Khách hàng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Khách hàng có thể liên hệ với ENS để thỏa thuận về việc giải quyết sai phạm trong quá trình hoạt động của phần mềm không đúng như thỏa thuận.

 
2. Điều kiện hoàn tiền

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được thông tin kích hoạt hoặc chậm trễ kích hoạt trong 01 tuần;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc không hoạt động;
• Không có sự hỗ trợ từ ENS hoặc giải quyết các vấn đề về lỗi phát sinh;
• Sản phẩm Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà ENS cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;


3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 



4. Chi phí trả hoàn tiền

ENS sẽ hoàn tiền 100% so với giá trị đã thanh toán nếu yêu cầu từ khách hàng đáp ứng đầy đủ chính sách hoàn trả.

ENS sẽ luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, mọi ý kiến hoặc khiếu nại vui lòng liên hệ : 0963 204 268 để được giải đáp.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây